7.13.2017

Hahaha!

Natawa ako kasi may two comments akong nareceive sa last post ko.  Di ko alam na may buhay pa palang mga tao na gumagamit ng blogger hehehe.

Anyway, antagal ko na ring hindi nakapag blog dito.  So ngayon ay July 14, 2017.  Ano nang nangyari sa life ko?  Well, nasa kalagitnaan ako ng buhay ko ngayon.  Let's assume na aabot ako edad na 68.  Sa ngayon, nasa gitna na ako.  Andaming nangyari.

Right now, I am feeling tired. Sa work lang naman. Although single pa rin ako. Active naman ako sa pakikpag date. Yun nga lang, wala pa din. Diko mameet si Mr Right. Nakakainis na. Mag five years na rin ako sa work ko at gusto ko nang magresign.  Napromote naman ako sa loob ng 4 years at marami naman akong naabot.  Sa ngayon, may feeling ako na di na ako mapromote. Nahihirapan ako sa mga nangyayari ngayon. So gusto kong magiba ng work. Tingin ko, panahon na ulet para maghanap ng bago. Bagong work. Bagong bahay. Bagong love.

1 comment:

yatnig channel said...

once in a while i visit ur blog.
kaso nd ko na napupuntahan ung akin