2.14.2011

February 14, 2011

Ako: Oh bat ka tumawag?
Sya: Nagtext ka. Siguro nami-miss mo ako..
Ako: Ano ka ba binasa mo ba yung tinext ko? Basta bahala ka na dyan ha.
Sya: Pero namiss kita.
Ako: Alam ko hahaha.
Sya: Di mo ba ako namiss?
Ako: Hindi ah.
Sya: So may date ka ba ngayon?
Ako: Oo naman.
Sya: Sino na naman yan?
Ako: Wala.
Sya: Wag kang sasama sa motel sa kanya ha.
Ako: Hahaha. Anong palagay mo sakin? Di ako katulad mo! Hahaha!
Sya: Anong magagawa ko kung gwapo ako?
Ako: Sige ikaw na ang gwapo Mr. STD!
Sya: Eto naman.
Ako: Bat kasi tawag ka ng tawag di naman importante? Mangaasar ka lang?
Sya: Ikaw ang nauna. Nagtext ka.
Ako: Importante yun kaya ako nagtext. Sige na baka mamya lumaki ba ang bill mo.
Sya: Oy basta wag kang sasama kung kani-kanino ha.
Ako: Oo na. Bye!
Sya: Walang kiss?

No comments: